Trà Lipton Túi lọc hộp 100 gói

Mã sản phẩm: lipton100
Nhà sản xuất: Đang cập nhật
120.000₫
Lipton nhãn vàng 100goi/ hộp
Số lượng:

Dù là nóng hay lạnh, cái hương vị của Lipton được nhiều bạn trẻ từ 20-35 đánh giá cao vì hình như họ tìm thấy ở trong đó đầy đủ hương vị của cuộc sống: ngọt ngào có, cay xè có, đắng chát nơi cuống họng cũng có… Tất cả những gia giảm của lối sống thường nhật được cuốn lại, bọc kín trong tờ giấy thấm mỏng, để rồi khi chỉ chút nước lạnh hoặc nóng nhấn chìm, nó sẽ phôi ra hương thơm, vị ngọt đặc trưng, riêng có trong cảm nhận của mỗi người.

Và cũng có thể vì sự ngấm nhanh, tan nhanh của Lipton mà nhiều người dù trong cuộc sống gấp gáp này vẫn tìm được cho mình một khoảng lặng yên bình của tâm hồn đằng sau mỗi li trà công nghiệp của xứ sở sương mù.

Thành phần:

Trà Lipton tinh chế từ chồi và búp trà

Cách bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

– Sản phẩm của Unilever Việt Nam

– Uống 5 tách trà mỗi ngày sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp cơ thể tăng khả năng chống chọi lại với bệnh tật, các nhà khoa học Mỹ cho biết.

– Trà còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư do tác động của hoạt chất flavonoid, một loại chất chống ôxy hóa. Trà liên quan với việc phòng ngừa loãng xương, bệnh dễ gãy xương, làm dịu các hiện tượng dị ứng do thức ăn, thời tiết.

– Trà Lipton nhãn Vàng. Từng túi trà được bảo quản đặc biệt, sang trọng, cao cấp. Mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái tràn đầy sức sống. Với cảm giác mát lạnh và hương vị sảng khoái hơn, bạn có thể uống một ngụm lớn để giải tỏa cơn khát ngay tức thì.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: