Siro Maulin Táo xanh can 2,5kg

Mã sản phẩm: MLtao
Nhà sản xuất: MAULIN
210.000₫
Siro Táo Xanh maulin có thể được sử dụng để pha chế: trà sữa, trà hoa quả. Hơn nữa loại siro này cũng được sử dụng nhiều để pha sinh tố hoa quả hoặc soda. Bạn hoàn toàn có thể pha trực tiếp với nước để uống loại syrup này.
Số lượng:

Siro Táo Xanh Maulin hay còn được gọi là Syrup Táo Xanh MauLin. Tên tiếng anh của sản phẩm là: MauLin Green Apple Syrup.

Táo Xanh của MauLin được nhiều khách hàng đặc biệt ưa dùng. Các vị này đặc biệt thích hợp khi dùng pha chế cho trà sữa trân châu

Táo tây, còn gọi là bom (phiên âm từ tiếng Pháp: pomme) là một loại trái cây từ cây táo tây Malus domestica. Cây táo có nguồn gốc ở Trung Á, nơi tổ tiên của nó – loài táo dại Tân Cương – vẫn còn tồn tại cho đến ngày hôm nay. Táo đã được trồng từ hàng ngàn năm ở châu Á và châu Âu, được thực dân châu Âu đưa đến Bắc Mỹ.

Táo xanh rất giàu vitamin A, C và K. Nó cũng là một nguồn giàu chất sắt, kali, canxi, chất chống oxy hóa và flavonoid. Nhờ vậy, táo xanh rất có lợi cho sức khỏe.. Ngày nay, táo xanh được sử dụng nhiều trong pha chế đồ uống.

Siro Táo Xanh Maulin mang hương vị đặc trưng rất riêng. Đây là nguyên liệu hoàn hảo để pha chế trà sữa, sinh tố hoa quả hoặc các đồ uống khác. Hương vị thơm nhẹ và vị ngọt sẽ hòa quyện hơn nữa khi kết hợp cùng các hương vị khác của đồ uống

Thành phần siro táo xanh

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: nước, đường, nước ép táo xanh cô đặc. Ngoài ra còn có hương liệu, acid citric, chất tạo màu: E102. E133.

Ứng dụng của siro Táo Xanh

Siro Táo Xanh có thể được sử dụng để pha chế: trà sữa, trà hoa quả. Hơn nữa loại siro này cũng được sử dụng nhiều để pha sinh tố hoa quả hoặc soda. Bạn hoàn toàn có thể pha trực tiếp với nước để uống loại syrup này.

Quy cách đóng gói và bảo quản

  • Bảo quản: Siro Maulin cần được bảo quản ở nơi sạch sẽ, thoáng mát và khô ráo. Tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
  • Quy cách đóng gói: Can nhựa: 2.5Kg. 6 can / thùng.
  • Thương hiệu: MauLin Đài Loan
  • Nơi sản xuất: Đài Loan

LIÊN HỆ MUA HÀNG : 0904.123.658 ( CALL- ZALO)

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
popup

Số lượng:

Tổng tiền: